หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2563

Tuyệt kỹ để hóa giải đội nhóm Hóa Hình sư tức giận

Chơi Trường Chân Lý về điều đơn giản là một trong sân chiến có sự công bình, gamer muốn thắng thì buộc phải dựa theo chiến thuật thi chơi với bố trí tướng của bản thân mình. Sự vô tư biểu đạt tốt nhất có thể ở những tướng khi mà bất cứ tướng nào cũng có điểm nhấn và điểm yếu riêng. đề bài là người chơi có bắt gặp được ra những điểm yếu kém này để công kích vào chúng hay là không.

Team Hóa Hình sư – team được nghĩ là bất bại bên trên đấu Trường Chân Lý giây phút vừa mới đây cũng đều có yếu điểm nhất định. Khi đã có yếu điểm thì bọn họ sẽ có được phương thức khắc chế tương ứng. nội dung bài viết dưới đây rồi sẽ hé mở chiến thuật tốt nhất để tương khắc những Hóa Hình sư, Các bạn cũng đừng ngại phát minh thêm nếu quan trọng nhé!

Nguyên Nhân Hóa Hình lại mạnh?

● Hóa Hình là đội nhóm cực mạnh ở thời đoạn cuối Game. những bé thú này không chỉ mạnh về gây sát thương mà còn là các “trâu bò” thực sự.

● Trung bình mỗi hóa hình sẽ đạt thêm khoảng cách 2k máu sau khi biến đổi với sẽ là 5-6k khi chúng ta chơi kiểu toàn tướng Hóa Hình với 120% máu cộng thêm. cùng khi chúng ta gắn thêm giáp cho bọn này thì gần như bạn chả có phương thức nào có khả năng giết chúng ngoài sát thương chuẩn liên tiếp.

● Những mốc năng lực để Hóa Hình đã giảm chỉ từ 85-100 năng lực nên các hóa hình sư như Shyvana và Gnar có nhiều đất dụng võ. điều này vô tình khiến cho “sở thú” giai cấp với biến thành meta của trò chơi.
Những Hóa Hình sư đích thực là đội nhóm đáng gờm chỉ trong đấu Trường Chân Lý
Những Hóa Hình sư đích thực là đội nhóm đáng gờm chỉ trong đấu Trường Chân Lý
Chế ngự bằng tướng với trang bị:

Tướng:

● Vayne – một ả Quý Tộc – Xạ Thủ xuất nhiều cực nhiều ở đầu trò chơi đem lại một số lượng sát thương chuẩn chỉnh tới tấp từ nội tại W phát bắn thứ 3. điều đó để cho mấy người trẻ tuổi Hóa Hình chẳng thể dễ dàng hóa hình.

● Kassadin và nội tại 100% đánh cắp năng lượng trên đòn đánh thì chả khác nào giết team Hóa HÌnh ngay trong bọc trứng.

● Evelynn với khả năng sốc sát thương đối với mục đích dưới 55% máu cũng khiến cho “sở thú” gian khổ.

● Ashe cùng Sejuani: hai vị tướng đem lại bản lĩnh khống chế lâu cùng rộng cũng đầy đủ kéo dãn thời gian cho Vayne đo ván vài Hóa hình trước khi chúng chuyển đổi.
Những tướng đối kháng cũng có thể thuận lợi tương khắc và chế ngự những Hóa Hình sư
Những tướng đối kháng cũng có thể thuận lợi tương khắc và chế ngự những Hóa Hình sư
Trang bị:

● Dao Câm Lặng, Bùa Đỏ và Quỷ Thư Morello mang đến khả năng khóa 33% năng lượng trong 4 giây.

● Kiếm Cong cũng là 1 chọn lựa để giảm công dụng của giáp, máu.

Khắc chế và kìm hãm bằng team hình:

Cung thủ Hiệp Sĩ Băng ma Tộc

● 4 Hiệp sĩ: Sejuani, Kayle, Kayle, Mordekaiser

● 2 Ma: Mordekaiser, Kindred

● 4 Cung thủ: Varus, Vayne, Ashe, Kindred

● 2 Băng Quốc: Sejuani, Ashe

Đấy là đội hình bảo kê cho Cung thủ, nếu cần phải tuyên chiến đối đầu và Hóa Hình thì hãy ưu ái cho Vayne hoặc Ashe có góc để thoải mái bắn.

Đầu trận tập trung vào hiệp sĩ Mordekaiser vs Garen để làm dàn chắn.

Giữa round thì bỏ thêm một Băng tộc vào để Ashe được thêm % làm choáng bên trên đòn đánh của chính mình.
 Một team sắp xếp với chiến thuật đắt tiền cũng đều có thể kìm hãm tối những Hóa Hình
Một team sắp xếp với chiến thuật đắt tiền cũng đều có thể kìm hãm tối những Hóa Hình
Cuối ải chọn lựa hàng đầu là Kayle hoặc Garen để thay thế sửa chữa ở tuyến đầu. Giữ Kayle sống lâu để câu giờ cho Kindred hình như tích đầy đủ mana để kích hoạt Cừu Cứu Sinh, việc này ảnh hưởng tiêu cực lên team Hóa Hình.

Hung thần quỷ ác yếu tố

● 4 Ác Quỷ: Evelynn, Morgana, Sejuani, Brand

● 3 Nguyên Tố: Brand, Lissandra,Kennen

● 2 Băng Tộc: Lissandra, Sejuani

Và Evelyn thời đoạn giữa màn đã mạnh, team này của chúng ta cũng có thể đè bẹp đội hình Hóa Hình giờ đây gần như chưa có một con số chống chịu nào cả.

Vể bí kíp bố trí team, Poppy với Sejuani được xem là là chắn ở tuyến bên trên với Hình như Evelynn làm trách nhiệm đánh bại những mục đích nhát máu ở tuyến bên dưới của đối phương. Kassadin sẽ đc đặt ở tuyến bên trên để thỏa sức hút sạch năng lực và nội tại 4 ác quỷ khiến cho mấy khiêm tốn thú bé bỏng không thể nào biến hình đc. Lissandra sẽ được bố trí để tung hiệu ứng làm choáng từ Hầm Mộ Hàn Băng.

Tận dụng 2 Phù Thủy cùng tìm thêm Siêu Xèng để gắn cho Evelynn để cho cô ta biến thành sát thương chủ lực của đội nhóm.

Hãy có dùng đội hình với sát thương diện rộng cùng khả năng hút năng lực này để khắc chế Hóa Hình ở thời đoạn đầu Game trước khi chúng đầy đủ mạnh

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น