หน้าเว็บ

วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Lối chơi Akali Đường Giữa trong đồng minh Tốc chơi đem về lợi nhuận khổng lồ

Liên minh Tốc chiến vẫn đang là một trong cách thức new bây chừ với nhiều hero đc những game thủ yêu dấu. trong số đó cần phải kể tới Akali một trinh sát cùng bản lĩnh tạo nên lượng sát thương lớn để kết liễu kẻ thù. Akali sẽ là “quái vật” đường bên trên Đường Giữa chỉ trong một khoảng giây phút dài. ngay cả khi nó bị giảm sức khỏe nhiều lần nhưng vẫn đc game thủ tận dụng làm ra các màn ám sát với thoát hiểm vô cùng hấp dẫn. Nhưng Akali Chưa hẳn nhân vật dễ chơi, đặc biệt quan trọng và người bắt đầu buộc phải làm quen chỉ trong một khoảng cách giây phút. nội dung bài viết sẽ hướng dẫn game thủ cách chơi Akali Đường Giữa kết quả trong vòng liên minh Tốc chơi.

Bộ khả năng quan trọng

Nội tại - Dấu Ấn Sát Thủ: Dùng các khả năng gây sát thương lên tướng nhằm mục tiêu làm ra vòng tròn phủ quanh đối tượng. Akali sẽ tăng cường chóng vánh để di chuyển về phía vòng chỉ trong đc hình thành. Nếu di chuyển đc vào chỉ trong tròn, Akali sẽ đc tăng tốc để di chuyển về phía địch thủ, làm nên một ải thảm sát gay cấn. Khi mà Akali bước khỏi vòng trong vòng cường hóa lưỡi liên thì sẽ rất có lợi cho cô bởi vì nó bổ trợ tăng tầm với sát thương cho các cú đánh tiếp theo. Cú đánh này cũng đều có thể bổ trợ cô hồi lại một trong những phần nội năng, dồn năng lượng để chinh chơi chỉ trong cuộc giao tranh tiếp theo.

Akali không phải anh hùng dễ chơi chỉ trong liên minh Tốc chơi

Tài năng số 1 là Phi Đao Năm Cánh. Theo đó Akali sẽ thực hiện cú ném năm phi đao, cú ném này có vẻ gây nên sát thương phụ thuộc vào SMCK và SMPT của Akali rồi sẽ được thiết kế chậm. Khi nàng ta ra mắt chiêu thức vào lúc chưa đầy nội năng thì Phi Đao Năm Cánh rồi sẽ hồi máu cho nàng ta. Có 3 cách để dùng Phi Đao Năm Cánh: phương pháp trước tiên dùng khi Akali còn nhiều nội năng để trụ đường, hình thức thứ hai dùng khi đã cạn kiệt nội nằng thì sẽ dùng nó hai lần liên tục để lượng sát thương tạo nên mạnh nhất, cách thức thứ ba là phối hợp nó cùng nội tại nhằm mục đích tận dụng triệt để đòn đánh Xoay Lưỡi Liềm.

Khả năng số 2 là Bom Khói: Akali giống như chiến tranh trong time dài hơi hơn so với các trinh sát khác. Bom Khói để giúp đỡ các game thủ biến hóa vị trí đồng thời tránh bị đánh đưa. với các gamer Khả năng thì thường kết hợp thích hợp nó cùng những tài năng khác để có vẻ bật múa ngay cả bên trên khoanh vùng ranh giới của vòng tròn Dấu Ấn sát thủ. trong cả trong vòng trương thích hợp đã hết sạch nội năng thì việc dùng Bom Khói một cách khéo léo thì đối thủ sẽ chẳng làm cái gi được nàng ta.

Akali được hiểu rõ đến là 1 trong những trinh sát di chuyển dồn dập khi giao tranh

Khả năng số 3 là Phóng Phi Tiêu. Phóng Phi Tiêu dùng làm tăng cường độ cơ động đồng thời Sát Chiêu hoàn hảo cùng chắc là ám sát cực đỉnh. cô bé Akali rồi sẽ triển khai cú bật lùi lại với lúc đó phóng phi tiêu ra phía đằng trước để khiến cho sát thương vật lý. tất nhiên kẻ thù trước tiên giỏi gian truân mùi trúng có khả năng sẽ bị lưu lại. sau đó buộc phải tái kích hoạt rồi lướt chóng vánh đến đối tượng đã khắc ghi để làm cho với một số lượng sát thương đủ rộng để tiêu diệt địch.

Tài năng rút cục là Sát Chiêu hoàn chỉnh. Sát Chiêu hoàn chỉnh có tác dụng ám sát cực đỉnh. người chơi cần để tâm một điều rằng chúng ta cũng có thể ra mắt những chiêu khác trong khoảng thời giữa 2 lần lướt của Sát Chiêu hoàn hảo nhưng điều này đồng nghĩa và việc bạn cũng có thể bị phản đòn quay lại. đề xuất cực tốt giành cho game thủ là trong vòng trường hợp bạn chỉ cần kết liễu địch thủ thì hãy lướt lần đầu sớm hơn, làm choáng địch thủ và tất nhiên, tác động tiếp nối được xem là thứ rốt cuộc mà nạn nhân có khả năng nhận thấy đc.

Trình tự tăng những kĩ năng

Lời khuyên dành cho các bạn là nên tăng các năng lực trên theo trình tự năng lực bậc nhất kế tiếp đến tài năng số 3 và rút cục là kĩ năng số 2 để có thẻ tối ưu hóa số lượng sát thương đc làm ra bởi Akali. để tâm rằng Bom Khói đc tạo ra chỉ để trốn thoát đối phương tốt dùng để bàn luận máu, chính vì như vậy hãy nâng chung cuộc với. nhớ rằng nâng chiêu cuối ở những cấp 5, 9 và 13 nhé!

Akali hình như chiến tranh dài hơi hơn so với những trinh sát khác

Bảng ngọc cùng phép phụ trợ khuyên dùng cho Akali

Bảng ngọc đc khuyên dùng cho nàng Akali bao gồm Electrocute, Triumph, Backbone, Hunter:Genius. những phép suport nên nhớ cho Akali gồm có Tốc Biến phụ trợ cô bé trong công việc áp sát nhanh lẹ nhằm bắt lẻ đối tượng xuất xắc để trốn cháy nếu chẳng may bị Gank bất chợt cùng Thiêu Đốt dùng khi cần phối hợp các full bộ tốt cho cô bé Akali đồng thời có khả năng khiến đối thủ hạn chế hồi máu và rút máu nhanh nếu chúng đỏ may mắn chạy thoát khỏi combo bổ ích đặc biệt quan trọng cho Akali.

Mong muốn các thông tin chỉ trong nội dung bài viết trên rồi sẽ giúp cho bạn bổ trợ kiến thức để chiến chơi Akali Đường Giữa chỉ trong liên minh Tốc chơi hiệu quả tối ưu nhất. Hãy dành giây phút để làm quen với cô bé Akali bền chắc bạn sẽ nhận thêm Kinh nghiệm để hành động trong những cuộc giao tranh.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น