หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2563

Kẻ phàm ăn Grakk trong Liên quân di động

Nếu khách hàng chơi ở trong phần hỗ trợ mà chưa biết đến Grakk thì cần bảo rằng bạn chưa biết chơi vị trí này. Grakk bên trên thực tế không phải là 1 khiêm tốn tướng tuyệt đẹp mà các người chơi muốn cài. Grakk cũng không phải một con tướng rất hot trong dịp giải năm nay theo kiểu trend. tuy nhiên Grakk lại luôn luôn là cái thương hiệu ám ảnh dọc đường bên dưới của map đấy nhé!

Sở hữu nội tại suport tăng máu thần tốc, Grakk chắc chắn là 1 tướng hỗ trợ hữu ích với đầy khó tính. anh chàng này vừa dường như đỡ đòn, vừa chắc là hồi máu theo kiểu bay vọt với tất nhiên anh ta cũng cài bộ chiêu bài chuyên trách cho chỗ đứng của chính mình. Hãy và mày mò cách chơi Grakk ngay nào.

Phép giúp giành cho Grakk

- Cấp Cứu (120 giây hồi chiêu): hồi 15% máu cho bản thân mình với đồng minh xung quanh, đồng thời tăng 15% tốc chạy cho tất cả team trong vòng 2 giây.

- Tốc Biến (120 giây hồi chiêu): dịch chuyển chỉ trong một khoảng cách nhất định và theo một hướng chi tiết.

Bảng hỗ trợ giành riêng cho Grakk

- Ngọc tím: với nội tại tăng máu của Grakk thì ta nên dùng 10 viên ngọc tăng máu tối đa, như thế sẽ rất bổ ích trong những pha đi gank của Grakk.

- Ngọc đỏ: tuy là một suport đỡ đòn các bộ kĩ năng lại gây sát phép nên việc sử dụng 10 viên ngọc công phép là không cần thiết phải bàn cãi.

- Ngọc xanh: Thêm trâu bò thì đơn giản chỉ việc thêm ngọc giáp và kháng phép. chọn khác cho ngọc này có lẽ là kết hợp thêm vài viên giảm time hồi chiêu.
Và Grakk bảng ngọc là một nguyên tố rất cần thiết
Và Grakk bảng ngọc là một nguyên tố rất cần thiết
Hình thức tăng khả năng cho Grakk

Xích kinh dị Quái là công cụ tạo lên tên thương hiệu của một master Grakk. với cùng 1 lượng sát thương lớn có lẽ tạo cải biến làm cho việc tạo găng đi đường của mình là dễ dãi. cần nhớ tăng max tài năng này trước nhé.

Ultimate Nuốt Chứng tăng ngay trong lúc dường như ở cấp độ 4,8 với 12.

Càn Quét là giải pháp đc nâng rốt cục.

Bí kíp lên đồ dành cho Grakk

Trang bị đầu ván

- cài Lệnh Bài Phong Thạch làm trang bị mở màn.

- Lệnh Bài Phong Thần mang đến 250 giáp cùng 600 máu là 1 trong những số lượng chống chịu đáng kể, rất thích hợp cho một vị tướng đỡ đòn như Grakk.

- với giầy thì giầy Hộ Vệ là cân xứng nhất cho Grakk.
Nhớ là giầy Hộ Vệ Grakk từ đầu trận nhé!
Nhớ là giầy Hộ Vệ Grakk từ đầu trận nhé!
Trang bị giữa trận

- 360 giáp, 400 năng lượng, 20% hồi chiêu đi kèm theo khả năng giảm tốc độ đánh của đối thủ, chính là quá tốt đẹp đối với một chống chịu mà Khiên Huyền Thoại mang về.

- Khiên Thất Truyền đơn giản là khiến cho bạn càng thêm nặng tay với cùng một con số máu lớn với giáp.

Trang bị cuối trận

Bộ trang bị hoàn chỉnh: Lệnh Bài Phong Thần, giầy Hộ Vệ, Khiên Huyền Thoại, Khiên Thất Truyền, Huân Chương Troy, Phù Chú trường sinh.

- Huân Chương Troy mang về một lượng kháng phép đáng chú ý.

- Phù Chú trường thọ tăng máu và khả năng hồi máu, phù hợp cho những pha giao tranh dài hơi.

Trong khi bạn cũng được thêm sửa chữa bằng một số trang bị sau tùy thuộc vào tình hình ải đấu: Mặt Nạ Berith, Giáp Thống Khổ, Giáp Gaia.

Lối chơi Grakk hiệu quả

Giai đoạn đầu Game

- Grakk là một tướng rất mạnh trong thời đoạn đầu của Game, hãy sử dụng Xích ma Quái bình tĩnh cùng chính xác để đem về điểm tốt rộng cho đường mình.

- với xạ thủ đẩy chóng vánh đường tạo khoảng phút giây trống để đi gank đường khác.

- chú ý chăm sóc người chơi rừng thật tuyệt, các bạn sẽ là trợ thủ đắc lực của rừng trong những pha giật tốt phòng vệ rừng.
Grakk rồi sẽ là một trợ thủ đắc lực cho tất cả chỗ đứng Rừng nữa đấy!
Grakk rồi sẽ là một trợ thủ đắc lực cho tất cả chỗ đứng Rừng nữa đấy!
Thời đoạn giữa trò chơi

- bây giờ bắt đầu là lúc người chơi cùng rừng đội hình bạn gắn bó ngặt nghèo với nhau. kiểm soát điều hành rồng, phòng ngự hay công kích rừng địch, và nhau từ bụi cỏ ập ra để gank tốt bắt lẻ, chính là quá nhiều điều bạn cũng có thể làm để tăng cường điểm tốt cho đội nhóm.

- và giây phút khống chế rất rất lâu từ bộ năng lực, hãy xem xét dùng Nuốt Chửng để kết liễu địch thủ, không để chúng chạy thoát.

Giai đoạn cuối trò chơi

- và giảm thời gian hồi chiêu và năng lượng dồi dào, tới tấp cần đến Xích đáng sợ Quái để gây căng thẳng lên kẻ địch.

- để ý đứng che chắn cùng bảo an chủ lực đội hình mình.

- Hãy nhớ là với Ultimate Nuốt Chửng của mình, bạn cũng có thể khống chế chủ lực kẻ địch đầy đủ lâu để đồng đội bạn kết liễu rồi từ từ dứt cuộc đấu.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น