หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Có gì chuyển trong vòng phiên bản cháp vá Minecraft Nether gần đây?

Cũng đúng các phiên bản cập nhật khác như khi Minecraft Earth cùng Minecraft Dungeons, Minecraft Nether cũng mang đến cho người chơi các Trải Nghiệm mới. Lấy nội dung là bản địa ngục, Minecraft Nether đưa đến cho bạn các Trải Nghiệm chưa từng có hồi trước. người chơi sẽ đc mày mò những vùng sinh thái bắt đầu, những hiệu ứng cùng cơ chế mới cũng được bổ sung cập nhật thể tăng cảm xúc ghê rợn cho phiên bản cập nhật.

Và nói qua địa ngục, Minecraft Nether không thể không có đc lũ quái vật, bạn cũng đều có thể bàn bạc với chúng để tìm vật liệu quan trọng. bản Minecraft Nether hứa hẹn rồi sẽ mang tới cho gamer các Khả năng tốt nhất. Hãy theo dõi nội dung bài viết tiếp sau đây để hiểu rõ thêm về những cháp vá hot nhất trong vòng bản Minecraft Nether 1.16 này nhé!

Cháp vá Biome mới

Với bạn dạng mới của Minecraft Nether, đơn vị sản xuất đã bày bán thêm 1 số khoanh vùng mới để gamer có được các Kinh nghiệm thú vui hơn khi chơi trò giải trí. chi tiết các nơi đc cháp vá trong vòng bạn dạng này là:

Soulsand Valley: một khu vực ma quái có tương đối nhiều tàn tích cùng hóa thạch. khoanh vùng này nằm ở phần phía trên Soul Sand. đấy là vùng đất có bầu trời xum xuê tro bụi với ánh sáng xanh kỳ dị, bên dưới mặt đất là các trụ đá Basalt nằm rải rác khắp địa hình.

Warped Forests: khác và Khu Vực trước tiên, Khu Vực này là 1 vùng rừng núi nấm dễ thương với có Shroom Light chiếu sáng lối đi của vùng rừng núi. Warped Fungi là một cái cây mập mạp còn Warped Spores thì đc lơ lửng như 1 bông tuyết. vùng đồi núi luôn luôn có một lớp sương mù màu xanh lá cây bao trùm tạo ra sự bí ẩn, nhưng đây lại là Khu Vực an ninh nhất của Nether.

Crimson Forests: không gian ở khu vực này cũng tương đối thuận tiện để nấm với Shroomlight nâng cấp mạnh. trong vòng Khu Vực này, Crimson Spores che kín không gian, Crimson Nylium hình như tìm nhận thấy ở khắp mọi địa điểm, Hoglins chắc là kiếm tìm thấy được khi chúng đang tuần tra lãnh thổ cùng Weeping Vines hòa tâm hồn xuống từ trên trần.
Bổ sung cập nhật những địa điểm để trò chơi trở nên đa dạng và phong phú hơn.
Bổ sung cập nhật những địa điểm để trò chơi trở nên đa dạng và phong phú hơn.
Cháp vá những loài vật bắt đầu

Piglins: là mob thù đối thủ mặc định thương yêu vàng. con vật này yêu vàng đến nỗi chúng sẽ không còn tấn công bạn nếu bạn đang ăn mặc áo giáp vàng. ưu ái lên đồ cùng bộ âu phục vàng, bạn cũng có thể lộc may hơn khi đàm phán cùng chúng đấy.

Hoglins: là loài loài vật bí mật với được biết đến và cái thương hiệu Piglin Beasts trước đó. dẫu thế, sinh vật này còn có rất ít thông báo, chỉ hiểu rõ chúng có 1 đôi tai mềm, rủ xuống và không tồn tại rất nhiều kỹ năng.

Bổ sung thêm nguyên liệu new

Trong vòng phiên bản Minecraft Nether mới mẻ này, nhà phân phối đã bổ sung thêm một loài quặng level cao bắt đầu là Netherite. loại quặng này có những tính chất gây chú ý và quý hơn cả kim cương. những tool được gia công từ Netherite giống như đào nguyên vật liệu nhanh hơn với có độ bền cao. Đồng thời, vũ khí được thiết kế từ loại quặng này còn có lực sát thương lớn, giáp được gia công từ Netherite có độ bền và khả năng chống trả giỏi hơn.

Không chỉ có vậy, tất cả các phẩm vật làm từ Netherite đều có giá trị enchantment cao hơn diamond. Mà các item đó lại rất dễ tìm kiếm và có lẽ trôi nổi trong dung nham nên chúng ta cũng có thể trọn vẹn đừng lo khi gặp một số trong những sự cố khi chơi game.
Sử dụng nguyên vật liệu bắt đầu có không ít điểm tốt hơn.
Sử dụng nguyên vật liệu bắt đầu có không ít điểm tốt hơn.
Cập nhật các block bắt đầu

Các tài năng của anh hùng cũng được bổ sung trong phiên bản Minecraft Nether mới nhất:

- Warped Warts: block trang trí.
- Crimson Sems và Warped Stems: vật liệu giống gỗ.
- Target block: bắn với một mũi tên để gửi tín hiệu redstone.
- Weeping Vines: dây leo mọc từ dưới mặt đáy của block.
- Shroom Lights: một nguồn ánh sáng tự nhiên và thoải mái.
- Soul Soil: khi bén lửa, ngọn lửa chuyển hẳn qua màu xanh da trời lam.
- Nether Sprouts, Crimson Roots cùng Warped Roots: block rau củ.
- Basalt block: giống cùng cột trụ với có khả năng đặt theo các hướng thiết lập cấu hình.
- Crimson Nylium cùng Warped Nylium: block mặt đất. Nylium chắc là mở rộng bằng phương pháp sử dụng bone meal bên trên Netherrack.
- Crimson Fungi với Warped Fungi: có vẻ trồng bằng phương pháp cần dùng bone meal.
Minecraft Nether cháp vá những block new cho game show.
Minecraft Nether cháp vá những block new cho game show.
Trên đây là những đổi khác chỉ trong bản cập nhật Minecraft Nether hot nhất bây giờ. mong muốn những đổi mới bắt đầu trong game show này chắc là đưa đến cho gamer các Khả năng tuyệt vời.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น