หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

“Đổi đời” cho Minecraft với loạt gian lận giao diện đẹp tuyệt vời

Thể loại thế giới mở đầy phát minh sáng tạo Minecraft đã cướp trọn tình cảm của hàng trăm triệu gamer hành tinh suốt một thập kỷ qua. cuộc chơi này có thể chấp nhận được game thủ đc độc lập phát minh theo trí tưởng tượng của mình, bên trên một hệ điều hành rất chi là đơn giản với dễ tiếp cận.

Dù, chính sự dễ chơi đó lại là điểm yếu kém lớn nhất của Minecraft. cuộc chơi này có một nền bối cảnh rất chi là...giản dị, tới mức bị nhiều người chê là xấu, lỗi thời,...Tất nhiên là có đi có lại rồi, đánh đổi là sự việc bạn có thể dễ ợt load được những maps lớn tưởng và hàng nghìn đối tượng bối cảnh không giống nhau.

Nhưng rồi sẽ ra làm sao nếu thông số kỹ thuật phần cứng không hẳn là vấn đề cùng bạn? bền bỉ khi đó các bạn sẽ mong muốn có 1 Khả năng đồ họa tuyệt vời hơn rồi. những phiên bản thủ thuật đồ họa Minecraft tiếp sau đây sẽ thỏa mãn có nhu cầu của bản thân.
Thủ thuật hình ảnh Continuum mang về các quang cảnh huyền ảo cho Minecraft
Thủ thuật hình ảnh Continuum mang về các quang cảnh huyền ảo cho Minecraft
Continuum

Trong những mod hình ảnh tuyệt vời nhất chúng ta cũng có thể tải về cho Minecraft. Continuum rồi sẽ bổ sung cập nhật cho nền đồ họa của Minecraft một loạt các cảm giác Hình ảnh lạ lẫm, đầy tính nghệ thuật. Dễ nhìn thấy đặc biệt là team các hiệu ứng ánh sáng. Chúng làm cho quang cảnh trò chơi thêm huyền ảo, khỏa lấp điểm yếu kém về độ "cứng" của mặt phẳng. phiên bản mod này đặc trưng phù hợp với các game thủ muốn dùng Minecraft để phát minh sáng tạo nên những bộ hoạt hình của riêng mình.

Điểm trừ của Continuum là nó có yêu cầu về phần cứng không hề nhỏ. chính vì thế, sau khi setup Continuum, các bản đồ picxel lớn, đồ sộ, rồi sẽ nặng nề hơn ban sơ không ít. người chơi nên lưu tâm điều đó, cũng như đối với cả các bản mod khác trong vòng bài, nếu không muốn bị bất thần khi bắt gặp trò Minecraft vốn nhẹ hều bỗng dưng hóa "sát thủ phần cứng".

KUDA Shaders

Cũng trẻ khỏe không hề thua kém Continuum, tuy nhiên hack đồ họa KUDA có thiên hướng hơn thực tế hơn. gamer sẽ không còn chạm chán những quang cảnh bị ám vàng quá mức cần thiết tới..ảo quá nữa. Thay vì vậy, và bạn dạng hack này, chế độ ổn định trắng của Game rồi sẽ đc điều khiển và tinh chỉnh về mức nhẹ nhàng, thiên mát rượi.

Ngoài tinh chỉnh về ánh sáng, hack KUDA cũng suport cho Minecraft có cơ chế đổ bóng tinh xảo hơn, đẹp hơn trước. đặc biệt là khả năng đổ bóng động rồi sẽ chuẩn xác, thực ra hơn khi điều kiện giây phút, ánh sáng chỉ trong trò chơi thay đổi.

Điểm trừ lớn của KUDA là cảm giác mặt nước không đc nâng cao đáng chú ý lắm đối với trò chơi gốc.
Thủ thuật KUDA cho ánh sáng dịu nhẹ, lanh tanh, vừa mắt người chơi
Thủ thuật KUDA cho ánh sáng dịu nhẹ, lanh tanh, vừa mắt người chơi
CaptTatsu's BSL

Cái tên...loằng ngoằng thách thức đọc trên là 1 trong những bản thủ thuật được thiết kế lại từ mod shader phổ biến mang tên Chocapic13. dù vậy CaptTatsu's BSL không phải là một trong những bản cải thiện so với Chocapic, trái lại nó chắc là xem là một bản "nhẹ nhàng hóa".

Nói nôm na thì CaptTatsu's BSL đem về chất lượng bối cảnh giống phiên bản gian lận Chocapic, dù vậy đòi hỏi cấu hình phần cứng thấp hơn hẳn. điều này giúp đỡ cho thêm bao ngời đấu giống như tiếp cận bản thủ thuật này, so với những bạn dạng có lẽ đẹp hơn, dù vậy lại quá nặng nề về phần cứng.

Về điều đơn giản, những cảm giác đồ họa sáng giá của Chocapic đều được CaptTatsu's BSL giữ lại, tuy thế chúng luôn luôn có mức độ chi tiết, tinh xảo hèn hơn một chút. mặc dù chất lượng bối cảnh đem lại vẫn chính là rất chất lượng. thỏa mãn được mọi đối tượng người sử dụng bạn.
Optifine HD là 1 trong phiên bản mod không thể không có cho những ai muốn có một Trải Nghiệm Minecraft mềm mại hơn
Optifine HD là 1 trong phiên bản mod không thể không có cho những ai muốn có một Trải Nghiệm Minecraft mềm mại hơn
Optifine HD

Nếu như các bản mod ở trên giúp đỡ Minecraft trở nên đẹp hơn đổi lấy việc đòi hỏi về phần cứng gia tăng thì Optifine HD là 1 trong những gian lận ngược lại. Nó sẽ giúp đỡ tối ưu nền giao diện của Minecraft, bổ trợ trò chơi trở thành mượt mà hơn.

Với người new chơi thì có khả năng nhìn thấy kỳ lạ với thừa thãi, dù vậy cứ thử xây thêm lên xem, bạn sẽ hiểu rõ được rằng Minecraft không hề đc tối ưu quá tốt. chính vì vậy, dù cho có giao diện không đẹp lắm, trò chơi này vẫn rất nặng nề khi mật độ thi công tăng lên.

Tùy thuộc thông số kỹ thuật máy đang có của mình mà Optifine HD rồi sẽ đem lại kết quả không giống nhau. bình thường lượng FPS ở tỷ lệ kiến tạo điều đơn giản rồi sẽ tăng khoảng cách 2 lần so với trước đó, đặc sắc dường như lên đến ba, bốn lần. Trong khi công việc load trò chơi cũng sẽ mượt mà, như mong muốn hơn. Đồng thời những loại lỗi về nơi do load texture không hoàn tất cũng được hạn chế.

Và những người không những muốn Minecraft ổn định hơn mà còn đẹp hơn? yên tâm, Optifine có vẻ hoạt động tuy là tuy nhiên cùng kha khá các loại texture packs, hỗ trợ cho trò chơi có hình ảnh đẹp hơn.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น