หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2562

“Death Race” - cuộc đua không khoan nhượng trong vòng ROS

Hành tinh Game luôn luôn chứng kiến các ngã rẽ đầy sáng tạo của những chế độ đã quá thân thuộc đến...nhàm chán đối với các bạn. Từ loạt game bắn xác sống trong vòng dòng trò chơi Call of Duty, đến các phân cảnh hóa trang trong vòng Super Mario. những ngã rẽ này đã và đang làm cho sức thu hút new để níu chân bạn lại và loạt game.

Rules of Survival - Rules of Survival cũng cần phải làm như thế do độ cạnh tranh ngày càng lớn trong dòng trò chơi bắn súng sinh tồn - battle royale. chọn của chúng ta là Death Race - cuộc đua tử thần, loạt game “đua xe bắn súng” rất chi là hấp dẫn.

Với phiên bản này, bạn tạm thời có lẽ quên đi vòng luẩn quẩn loot đồ-chạy bo-bắn giết- rất gần gũi để tập trung với bạn bè nghiên cứu và phân tích một mục tiêu với giải pháp hoàn toàn new.

Hãy và hướng đến nhé!

Mỗi trận đấu rồi sẽ gồm có 15 đội hình, mỗi đội nhóm gồm 4 thành viên. Đầu ải mỗi team sẽ được chọn ra loại phương tiện mà mình cần đến, là một loài xe 4 bánh trong Rules of Survival, gồm: Xe Đua, Xe Jeep, Xe vị trí, Xe Pickup.

Việc team cần dùng loại xe nào rồi sẽ do người team trưởng quyết định.
Loại game đua moto đột kích thổi một luồng gió new vào trò chơi Rules of Survival
Loại game đua moto đột kích thổi một luồng gió new vào trò chơi Rules of Survival
Bước vào trận chiến, mỗi người chơi sẽ chỉ được trang bị 2 loại vũ khí chính và một cơ số đạn. Bên cạnh đó, điểm nhất là chỉ có người team trưởng new hình như lên xuống xe, còn những nhân viên khác trong vòng đội nhóm chỉ hình như đứng cố định ở một vị trí bên trên xe và từ đó khai hỏa về phía địch thủ.

Bên trên đường đua, game thủ có cơ hội "ăn" thêm vũ khí nếu xe của mình đâm qua biểu trưng này. Khá giống cùng các chế độ đua moto đột kích truyền thống.

Dường như, khá giống các loạt game Tìm ra, bên đường đua rồi sẽ có những hộp chứa phẩm vật như vũ khí, đạn dược mà bạn có thể bắn vỡ để chủ động tăng tốc trang bị cho chính mình. xem xét là Game có khá nhiều loài thùng khác biệt, phù hợp và mức độ "xịn sò" của phẩm vật mà nó chứa. Thùng gỗ đó là loại thùng "rẻ tiền" nhất.

Cũng như các trò chơi đua oto bắn súng, bạn có thể thuận tiện bắt gặp các "bệ phóng" mang người chơi lên cao. với cũng giống như những loạt game đua oto bắn súng khác, những bệ phóng này cũng thường đi kèm theo vật phẩm bổ sung cập nhật.
Trên đường đua sẽ có rất nhiều loại phẩm vật không giống nhau
Trên đường đua sẽ có rất nhiều loại phẩm vật không giống nhau
Chú ý là tựa game vòng bo vẫn sẽ gia hạn bình thường ở loại game đấu này. mặc dù thế thay vì gamer bị mất máu ở ngoài bo, chính chiếc xe mới là đối tượng người dùng thiệt hại.

Bên trên đường đua, kề bên đạn dược, máu cũng chính là thứ người chơi cần âu yếm, bởi kẻ địch liên tiếp nhăm nhe tìm mật tịch đè bẹp người chơi.

Một vật phẩm khá đặc biệt bạn có thể chạm chán bên trên đường đua, đó chính là các "tấm vé" giúp đỡ cả nhóm đc đi trực thăng. giờ đây bạn sẽ có tầm nhìn bao quát khắp mặt trận. bạn cũng có thể bấm phím E để ngắm bắn với tấn công địch ở bên dưới mặt đất.

Tựa game chiến này cũng có "thả thính" Airdrop như bình thường, đc đánh dấu bởi các cột khói đỏ. Thính của phiên bản này cũng là những vật phẩm quan trọng, như vé đi trực thăng như nói ở bên trên, hay những khẩu M3, RPG.

Trong số đó RPG là một trong những khẩu phóng rốc két rất thú vị. bởi nó có tựa game khóa mục đích kiểu tầm nhiệt. Một khi đã khóa xong đối tượng cùng khai hỏa ở khoảng cách hài hòa thì đối thủ có rất ít thời cơ có vẻ tránh được.
Loại game đua moto bắn súng không thực sự xuất sắc nhưng đáng để thử qua
Loại game đua moto bắn súng không thực sự xuất sắc nhưng đáng để thử qua
Ngừng cuộc đấu, đừng quên những món quà vô cùng đặc biệt, đó là các "Level Packs" mà Game dành bộ quà tặng kèm theo game thủ. Chúng gồm những món vật phẩm, quần áo,... Rất cực hiếm. đương nhiên là phụ thuộc kết quả của bản thân ở mỗi vòng đua.

Bên trên đấy là một số trong những thông tin bước đầu về thể loại “đua xe bắn súng” trong Rules of Survival. dĩ nhiên là và nền tảng là 1 trong những Game bắn súng nên lối chơi của nó rồi sẽ gây nhiều ngạc nhiên, nhất là cùng những FAN cứng của các thể loại đua oto 1-1 thực thụ.

Mặc dù vậy, việc có sẵn một chế độ đấu khác hẳn tựa game tồn tại thông thường quả là 1 món quà đáng quý mà nhà nâng cấp trò chơi ROS dành khuyến mãi ngay cho người hâm mộ trung thành của chính bản thân mình.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น